วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556



    

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นลูกทีมให้รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพื่อฝ่าฟันวิกฤติฟอร์มตกต่ำในเวลานี้ไปให้ได้ หลังจากไม่สามารถเก็บชัยชนะใน 4 เกมหลังสุด หล่นไปอยู่อันดับ 6 ของลีกแดนมะกะโรนี ไล่ตาม “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 9 คะแนน 


ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ทริปเปิ้ลแชมป์ยุโรป ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตำแหน่งของเขายังไม่สั่นคลอน หลังจากออกไปพ่าย คิเอโว่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว







จากความปราชัยในเกมล่าสุด ทำให้ขุนพล “เนรัซซูรี่” หล่นไปอยู่อันดับ 6 ไล่ตามจ่าฝูง “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน 9 คะแนน โดยเบนิเตซ ยอมรับว่าทีมของเขาต้องกลับมารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อรักษาโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ สมัยที่ 6 ติดต่อกัน







”พวกเรารู้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้วิกฤติแล้ว หลังจาก เอซี มิลาน ทิ้งห่างพวกเรา 9 คะแนน ผมได้พูดคุยกับ (มัสซิโม่) โมรัตติ (ประธานสโมสร) และ (มาร์โก้) บรังก้า (ผู้อำนวยการกีฬา) เราทุกคนต้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ทุกคนอยู่ภายใต้ความเห็นเดียวกับว่าอินเตอร์ จะต้องชนะเกมแบบนี้ เพราะเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า”


เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ยังเชื่อมั่นอีกว่าเก้าอี้ของตนเองนั้นยังแข็งแรงดีอยู่ และหากทัพ “งูใหญ่” สามารถเอาชนะ ทเวนเต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 23 พ.ย.นี้ สถานการณ์ก็จะคลายความกดดันลงไปมาก “งานผมตกอยู่ในความเสี่ยง? ผมเป็นมืออาชีพ กับการที่มีประสบการณ์มาเป็นนานหลายปี ผมยังรู้สึกว่าได้รับความไว้วางใจจากประธานสโมสรเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่? แน่นอน ถ้าหากผมเก็บชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น